SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tân Bình tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Thương Binh Liệt sỹ 27/7

Nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sáng ngày 27/7/2020, tại Nhà Văn hóa, UBND xã Tân Bình long trọng tổ chức lễ viếng Bia ghi danh và họp mặt các gia đình các gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Thương – UVTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã; đồng chí Lê Viết Nghĩa – Thị uỷ viên, Trưởng phòng LĐ – TB xã hội Thị xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và 50 ông bà là thân nhân các gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, các cô chú là thương, bệnh binh người có công trên địa bàn.

Tại buổi họp mặt, ông Võ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, công tác chăm sóc các đối tượng Người có công trên địa bàn và thông báo tình hình kinh tế, chính trị, ANQP của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2020. Trong năm, dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, phối hợp thực hiện của chính quyền địa phương, Mặt trận, các đoàn thể nên các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, QPAN đạt kết quả cao, công tác giải quyết chế độ, chính sách cho các đối tượng thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công  trên địa bàn được thực hiện tốt, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động  được thực hiện sôi nổi như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, xây dựng Quỹ “Vì người nghèo… từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo ANQP tại địa phương.

Tại buổi họp mặt, đã trao tặng 96 suất quà của Chủ tịch nước, Tỉnh, Thị xã và trao 35 giấy công nhận “ Gia đình cách mạng gương mẫu”, 12 giấy công nhận “ Người công dân kiểu mẫu” cho gia đình liệt sỹ và các thương, bệnh binh  trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Phạm Thị Thương đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 của xã Tân Bình. Đề nghị UBND xã Tân Bình phát huy những kết quả đã đạt được, quan tâm hơn nữa đến các chế độ chính sách cho người có công cách mạng, các gia đình chính sách trên địa bàn để tỏ lòng biết ơn những thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.


Thông báo

Danh mục