SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)

Sáng ngày 24/7/2020, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn thị xã La Gi nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ  (27/7/1947 - 27/7/2020), cùng tham dự có đồng chí Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh. Đoàn đã thăm gặp Bà Võ Thị Diệp, Mẹ Liệt sĩ Nguyễn Hồng Thạnh (Khu phố 3, phường Tân An, thị xã La Gi) và ông Bùi Văn Mạnh, CĐHH 71%, Thương binh 25% (Khu phố 2, phường Phước Hội, thị xã La Gi).

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để ngày càng làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hai - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí động viên và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Đồng thời, đồng chí Trưởng đoàn cũng đề nghị và mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhân dân thị xã thường xuyên quan tâm chăm lo cuộc sống các đối tượng chính sách, kịp thời có biện pháp giúp đỡ các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào các dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ở thị xã ngày càng tốt hơn.


Thông báo

Danh mục