SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG TÂN AN TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO PHỤ NỮ NĂM 2020 TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021

 Ngày 25 tháng 11 năm 2020, tại Hội trường phường Tân An. Hội phụ nữ phường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội, phong trào phụ nữ năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh- Phó chủ tịch Hội LHPN Thị xã, đồng chí Trương Quang Thái- Phó bí thư Đảng ủy và các đại biểu đại diện HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ở phường; bí thư chi bộ các khu phố, các chị chi hội trưởng và 60 hội viên  hội phụ nữ phường Tân An.

Trong năm qua, dưới sự chỉ đạo của Hội Phụ Nữ thị xã và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ phường Tân An đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đối với chị em cán bộ, hội viên; tổ chức triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện 2 Cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Vận động cán bộ, hội viên thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tuyên truyền phổ biến đến cán bộ, hội viên Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp. Vận động hội viên xây dựng tiêu chí người phụ nữ La Gi có lòng yêu nước, có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động sáng tạo, có lối sống văn hóa, văn minh đô thị, có lòng nhân ái;  hỗ trợ hội viên, phụ nữ nâng cao kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình, chăm sóc, giáo dục con ở tuổi vị thành niên…

Hội cũng đã quan tâm động viên cán bộ, hội viên thông qua việc thăm hỏi động viên các chị nguyên là cán bộ hội, các chị em trong BCH, chi hội trưởng, chi hội phó với những phần quà trị giá 4.800.000đ; Tạo điều kiện cho hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình với tổng số nguôn vốn vay là 11 tỷ 206 triệu đồng. Thực hiện tốt công tác phối hợp với chính quyền và các tổ chức Mặt trận, đoàn thể để vận động mạnh thường quân 335  xuất quà trị giá 111.500.000 đ hỗ trợ cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán; tham gia vận động các nguồn quỹ Vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa đạt và vượt chỉ tiêu; tham gia bình xét gia đình văn hóa, khu phố văn hóa và thực hiện kế hoạch giám sát, phản biện xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền năm 2020.

Với những kết quả đạt được và sự cố gắng nỗ lực của các cán bộ, hội viên, tại hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, Hội đồng thi đua khen thưởng của phường đã biểu dương và khen thưởng đối với 1 tập thể và 2 cá nhân; Hội phường khen thưởng đối với 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong quá trình hoạt động của hội.


Thông báo

Danh mục