SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Lộc thực hiện công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thực hiện công trình, phần việc chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHPN phường Phước Lộc, tiến đến Đại hội đại biểu Phụ nữ thị xã và các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Hội LHPN phường Phước Lộc đăng ký công trình “Camera an ninh” để thực hiện với mục đích thực hiện phần việc là góp phần hạn chế tình hình mất an ninh trật tự trong địa bàn dân cư, nâng cao nhận thức và phát huy vai trò của hội viên phụ nữ trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" .

Hội LHPN phường Phước Lộc phối hợp với Ban vận động khu phố 1, vận động nguồn xã hội hóa từ hội viên phụ nữ và nhân dân trong khu phố với tổng kinh phí 11 triệu đồng để lắp thí điểm 04 mắt camera giám sát an ninh trật tự. Trước khi lắp đặt hệ thống camera. Hội LHPN phường Phước Lộc phối hợp Ban vận động khu phố 1 và Công an phường khảo sát địa bàn, địa điểm tại các tuyến hẻm nhỏ liên thông với các ngõ hẻm trong khu dân cư của khu phố 1. Qua đó, bà con trong khu phố nhiệt tình hưởng ứng và tích cực tham gia đóng góp kinh phí để lắp đặt.

Mô hình camera an ninh được lắp đặt tại hẻm 53 Bến Chương Dương

Từ những “mắt camera” được kết nối internet đầu thu tại Công an phường đã giúp cho lực lượng Công an theo dõi giám sát 24/24 giờ cho việc phòng ngừa và đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội. Camera giám sát an ninh được đưa vào hoạt động nhằm hỗ trợ, tạo thuận lợi cho lực lượng Công an trong việc theo dõi, kiểm soát các hoạt động diễn ra trên địa bàn, từ đó kịp thời phát hiện, xử lý vụ việc liên quan đến an ninh trật tự toàn phường. Đồng thời, phát huy được sức mạnh của toàn dân trong việc tham gia thực hiện phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". 


Thông báo

Danh mục