SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ CHI HỘI ĐIỂM CHI HỘI PHỤ NỮ KHU PHỐ 3 PHƯỜNG PHƯỚC HỘI

Vào ngày 09/3/2021 tại Hội trường UBND phường Phước Hội, chi hội phụ nữ khu phố 3 phường phước hội tổ chức hội nghị chi hội điểm của hội phụ nữ phường nhằm bầu ra nhân sự chi hội trưởng, chi hội phó và lựa chọn hội viên tiêu biểu tham dự đại hội phụ nữ phường, lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến tham dự buổi hội nghị chi hội có chị Dương Nhã Tú- Chủ tịch Hội LHPN phường, các UV.BCH Hội LHPN phường và 30 chị hội viên phụ nữ sinh sống tại địa bàn khu phố 3.

Trong Hội nghị chị Nguyễn Thị Như Ý – Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 3, thay mặt chi hội nêu báo cáo kết quả hoạt động công tác Hội của chi hội nhiệm kỳ 2016 -2021 và phương hướng nhiệm kỳ 2021 -2026.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị chị Dương Nhã Tú - Chủ tịch Hội LHPN phường đã đánh giá cao những kết quả đạt được của chi hội trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới chi hội cần ra sức phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của chi hội đã đề ra.

Trong hội nghị đã bầu bổ sung Chi hội trưởng, chi hội phó, thư ký chi hội phụ nữ khu phố 3, nhiệm kỳ 2021-2026 và bầu hội viên phụ nữ tiêu biểu đi dự đại hội đại biểu hội LHPN phường, nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó đại biểu chính thức 10 chị, dự khuyết 05 chị.

Một số hình ảnh trong hội nghị

Trong hội nghị các chị hội viên đã triển khai mang áo dài suốt trong quá trình hội nghị, nhằm hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2021 và tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam; góp phần khơi dậy và giúp cho thế hệ trẻ có thể hiểu hơn về ý nghĩa cũng như giá trị nhân văn của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam./.


Thông báo

Danh mục