SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC ĐỔI THOẠI NĂM 2020

Nhằm phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, quyền và trách nhiệm của Nhân dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước; tiếp tục thể chế hóa và cụ thể hóa cơ chế: Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ. Tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân; Thực hiện theo Hướng dẫn số 11 của Tỉnh ủy tỉnh Bình Thuận về đối thoại giữa người đứng đầu Đảng ủy, chính quyền với Nhân dân, Kế hoạch số 08 của Đảng ủy về tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu Đảng ủy, UBND xã với Nhân dân năm 2020.

Chiều ngày 11/12/2020 Tại Nhà Văn hóa UBND xã Tân Phước đã tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Đảng ủy, UBND xã với Nhân dân hai thôn Cam Bình, Mũi Đá về lĩnh vực đảm bảo ANTT trên địa bàn thôn.

Về dự có Ông Lê Tiến Thành – Thị ủy viên-Bí thư Đảng ủy xã: Chủ trì;

Ông Dương Thế An – Phó Bí thư – CT.UBND xã: Đồng Chủ trì;

Ông Trần Đức Phi – Phó bí thư – CT. HĐND; các ông, bà là cán bộ, công chức đại diện cho HĐND, Mặt trận, các đoàn thể, các ban, ngành ở xã; các ông, bà là Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn và Trưởng ban công tác Mặt trận của thôn Cam Bình, Mũi Đá và đặc biệt là sự có mặt đại diện của các hộ dân hai thôn Cam Bình và Mũi Đá.

Mở đầu Hội Nghị thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN xã ông Lê Tiến Thành – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu khai mạc và gợi ý đối thoại.

Tiếp đến lãnh đạo Đảng, chính quyền đã lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị, đóng góp của bà con nhân dân về lĩnh vực ANTT trên địa bàn hai thôn Cam Bình và Mũi Đá.

Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND xã Tân Phước ông Nguyễn Trường Nam Trưởng công an xã, là người tham mưu cho UBND xã về đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã trả lời, giải thích, trao đổi, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân.

Cuối cùng đại diện chính quyền xã ông Dương Thế An - PBT- CT.UBND trả lời, giải thích, trao đổi, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân nêu ra.

Sau một buổi đối thoại diễn ra trong không khí công khai, dân chủ, tinh thần trách nhiệm và xây dựng, Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền xã với Nhân dân thôn Cam Bình và Mũi Đá năm 2020 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra.

Thông qua đối thoại giúp người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, tuyên truyền, giải thích để Nhân dân hiểu rỏ, nhận thức đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tăng cường sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của địa phương, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, AN-QP, TTATXH được giữ vững xây dựng xã Tân Phước ngày càng phát triển.


Thông báo

Danh mục