SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LLCT CHO ĐỐI TƯỢNG KẾT NẠP ĐẢNG KHÓA I NĂM 2021

Ngày 12 tháng 3 năm 2021, Trung tâm chính trị thị xã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2021 dành cho quần chúng ưu tú được các cấp ủy cơ sở giới thiệu cử đi học, nhằm tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng trong thời gian tới, hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo trung tâm, đồng chí Dương Thị Hải Âu – Phó Giám đốc Trung tâm g chính trị đã tổng kết đánh giá kết quả học tập của học viên, ghi nhận những nổ lực cố gắng của tập thể, cá nhân trong học tập và rèn luyện, đồng thời định hướng cho học viên tiếp tục học tập và phấn đấu trong thời gian tới.

Qua một tuần học tập khẩn trương, tích cực, tập thể lãnh đạo, giảng viên và các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dương lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng theo đúng quy định. Học viên  được trang bị kiến thức khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, hiểu rõ hơn cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hội, hướng phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, và nhất là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nghe báo cáo lịch sử Đảng bộ địa phương, thời sự trong nước và thế giới, những vấn đề trọng tâm trong chiến lược phát triển của địa phương. Kết quả kiểm tra cuối khóa, tất cả 74 học viên đều xếp loại đạt yêu cầu trở lên, trong đó xếp loại giỏi 10/74 học viên đạt tỉ lệ 13,5% , 47/74 học viên xếp loại khá đạt tỉ lệ 63,5%, khen thưởng 07 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Phát biểu cảm nghĩ  kết thúc khóa học, đại diện học viên đã khẳng định: học viên đã hình dung được rõ nét hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của người đảng viên để xác định động cơ đúng đắn con đường mình đang nỗ lực phấn đấu. Qua lớp học, học viên đã được rèn luyện nâng cao hơn về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu nhiều hơn nữa đề được đứng vào hàng ngũ của ĐCSVN. Học viên cũng hứa cố gắng phấn đấu học tốt, rèn đức luyện tài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân, giữ vững niềm tin, lý tưởng, góp phần xây dựng quê hương trong quá trình CNH, HĐH và góp phần xây dựng tổ chức Đảng luôn trong sạch vững mạnh.


Thông báo

Danh mục