SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG TÂN AN VỚI KỲ HỌP CUỐI NĂM, KỲ HỌP THỨ 13 NHIỆM KỲ 2016 - 2021

Ngày 28/12/2020, HĐND Phường Tân An đã tổ chức kỳ họp cuối năm, kỳ họp thứ 13 nhiệm kỳ 2016 – 2021 với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Khánh: Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Trưởng Ban tổ chức Thị Ủy; ông Huỳnh Thanh Quốc Việt: Thị ủy viên – Phó trưởng Phòng Nội vụ thị xã; bà Nguyễn Thị Cẩm Vân: Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường và 23/23 đại biểu HĐND phường cùng với các đại biểu khách mời ở phường và khu phố.

Tại kỳ họp cuối năm, HĐND phường Tân An đã thực hiện các thủ tục để cho thôi giữ chức vụ phó chủ tịch UBND phường nhiệm kỳ 2016 – 2021 đối với ông Trần Ngọc Vang do có sự điều động bố trí công việc khác, đồng thời tiến hành bầu bổ sung chức danh chủ tịch HĐND đối với ông Trương Quang Thái và bầu chức danh phó chủ tịch UBND đối với Võ Như Truyền.

Cũng tại kỳ họp, HĐND phường Tân An cũng đã xem xét các dự thảo báo cáo trên các lĩnh vực của UBND; các báo cáo của Thường trực HĐND và thông báo của Thường trực UBMTTQ phường trong việc phối hợp tham gia xây dựng chính quyền và giám sát hoạt động của đại biểu dân cử. xem xét và thông qua các Nghị quyết về nhiệm vụ kinh tế xã hội – QPAN; thu chi ngân sách và một số nghị quyết chuyên đề khác để thực hiện trong năm 2021.

Với thời gian một ngày, kỳ họp HĐND phường đã thực hiện hoàn thành các nội dung chương trình kỳ họp với tinh thần tập trung, dân chủ và đúng quy định của Luật.


Thông báo

Danh mục