SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thực hiện Kế hoạch số 19-KH/TU ngày 13/4/2021 của Ban Thường vụ Thị uỷ La Gi về việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngày 28 và 29 tháng 4 năm 2021, Trung tâm chính trị thị xã phối hợp Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức các lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi lãnh đạo của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, Đảng bộ Khối Chính quyền và các chi bộ trực thuộc.

Đã có 170 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và các chi bộ trực thuộc tham gia học tập trong đợt học vừa qua, ngoài ra còn có cán bộ, đảng viên ở một số chi bộ thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đăng ký tham gia học tập.

Hội Nghị đã thông tin đến cán bộ, đảng viên các nội dung: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

Cuối đợt học, Trung tâm tổ chức cho học viên làm bài thu hoạch bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm và đạt kết quả như sau: Giỏi 150 đạt tỉ lệ 91,5%, khá 13 đạt tỉ lệ 7,93%, đạt yêu cầu 01 đạt tỉ lệ 0,57%; tỉ lệ khá giỏi đạt 99,43%. Một số đồng chí có công việc đột xuất chưa làm bài thu hoạch, Trung tâm sẽ tổ chức viết bài thu hoạch ở lớp sau.

Đây là đợt học tập chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm đưa nội dung Nghị quyết của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thức XIII của Đảng đến từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị ở thị xã. Việc học tập này  giúp cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức chính trị, tinh thần, ý thức trách nhiệm trong công tác cũng như góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Đại hội đề ra trên các lĩnh vực công tác.


Thông báo

Danh mục