SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Bình Tân phối hợp với Đài Truyền thanh Truyền hình tỉnh ghi hình gương phụ nữ làm kinh tế giỏi và trao tặng quà đến hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thực hiện Đề án 939 "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh". Từ 2018 đến nay, Hội LHPN phường Bình Tân đã tiến hành khảo sát nhu cầu khởi nghiệp trong hội viên phụ nữ, lựa chọn những ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự khả thi gủi về thị xã xét chọn gởi tỉnh và hàng quý hội đã giới thiệu gương điển hình làm kinh tế giỏi và thực hiện ý tưởng khởi nghiệp hiệu quả.

Ngày 23/4/2021, Hội LHPN phường phối hợp với Đài Truyền thanh Truyền hình tỉnh Bình Thuận thực hiện công tác ghi hình 2 gương phụ nữ điển hình làm kinh tế giỏi là Đỗ Thị Tuyết Loan - hội viên khu phố 2, hiệu trưởng 2 cơ sở Trường mẫu giáo tư thục, có 2 con ăn học thành tài; chị Nguyễn Thị Kim - hội viên khu phố 2, hoạt động chuyên về nông nghiệp vừa đất sản xuất trồng các loại rau, nuôi gà vừa buôn bán la ghim.

Ngoài buổi ghi hình, Hội LHPN phường cùng với Đài đã đến trao tặng quà trực tiếp cho 04 HVPN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già neo, tàn tật mù trên địa bàn với số tiền là 12.000.000 đồng (Mỗi suất quà trị giá 3.000.000 đồng). Với những món quà trên thật có ý nghĩa hết sức quan trọng, thiết thực giúp cho HVPN có thêm điều kiện để chi tiêu trang trải cuộc sống trong gia đình./.

Đỗ Thị Tuyết Loan - KP 2 (Làm kinh tế giỏi, nuôi con ăn học thành tài) 
Nguyễn Thị Kim - KP 2 (Làm kinh tế giỏi)
Trần Thị Ánh Hồng - KP2 (HVPN đơn thân, khó khăn)
Lê Thị Cảnh - KP 7 (HVPN đơn thân, khó khăn)
Ngô Kim Hoàng - KP 6 (HVPN khó khăn, chồng bị  mù)

 


Thông báo

Danh mục