SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ VỚI CHỦ ĐỀ CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA BCĐ “TBCEĐT” PHƯỜNG PHƯỚC HỘI

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy phường Phước Hội. Vào tối ngày 27/8/2022 tại Trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Phước Hội BCĐ tiếp bước cho em đến trường, công đoàn cơ sở, đoàn thanh niên phường phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ tiếp bước cho em đến trường với chủ đề “chắp cánh ước mơ” nhằm kêu gọi sự chung tay, góp sức của Quý cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, cá nhân và nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn phường để hỗ trợ, cổ vũ tạo niềm tin và đồng hành cùng các em có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học tiếp tục được đến trường, biến ước mơ thành hiện thực.

Đến dự đêm văn nghệ có: đại diện lãnh đạo các ban ngành của thị xã, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam phường; các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn; các mạnh thường quân, phụ huynh, học sinh và nhân dân đến xem, ủng hộ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”.

Đêm văn nghệ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường gồm 14 tiết mục. các tiết mục văn nghệ được biểu diễn do các em học sinh tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn phường, các anh, chị được nhận nhiều giải thưởng thi hát từ các chương trình của Tỉnh, thị xã với nhiều thể loại thật sinh động và sôi nổi như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, thời trang học đường… với lời ca tiếng hát mộc mạc, gần gũi và những vũ điệu thật duyên dáng, ngây thơ của các em học sinh đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Tại chương trình văn nghê, Ông Vũ Văn Mạnh – PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ “TBCEĐT” đã thay mặt lãnh đạo địa phương và BCĐ “TBCEĐT” phường trân trọng ghi nhận và cảm ơn sâu sắc những tấm lòng vàng của các đơn vị, các doanh nghiệp, cá nhân và nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn phường đã đồng hành cùng địa phương trong thời gian qua và có nhiều đóng góp ủng hộ cho quỹ tiếp bước cho em đến trường của phường, đồng thời tiếp tục kêu gọi các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đóng góp, ủng hộ xây dựng nguồn Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” của địa phương để chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm thực hiện ước mơ trở thành công dân có ích cho gia đình, xã hội phục vụ sự phát triển của địa phương.

Cũng tại đêm văn nghệ BCĐ TBCEĐT đã trao 16 suất học bổng/16.000.000đ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại địa phương.

 


Thông báo

Danh mục