SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tân Hải chắp cánh ước mơ cho các em học sinh nghèo hiếu học

Chương trình văn nghệ do Ban Chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường” phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên xã tổ chức nhằm mục đích kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tiếp tục được đến trường học tập và vươn lên.

Biểu diễn tại đêm văn nghệ có 12 tiết mục, đa dạng các thể loại sôi nổi, đặc sắc như múa, hát, ảo thuật, biểu diễn thời trang,… do các cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các em học sinh của các trường học trên địa bàn xã biểu diễn.

Tại đêm văn nghệ, Thay mặt Ban Chỉ đạo Tiếp bước cho em tới trường, Trưởng Ban chỉ đạo đồng chí Ngô Thanh Tuấn đã trực tiếp trao 10 suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Hải 1 và 2 trên địa bàn.

Ông Ngô Thanh Tuấn – PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ “TBCEĐT” đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng ghi nhận những tấm lòng vàng đã có nhiều đóng góp ủng hộ cho quỹ tiếp bước cho em đến trường của xã; đồng thời tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm cho Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” của địa phương trong thời gian tới để tiếp sức cho các em học sinh khó khăn tiếp tục có điều kiện đến trường.

Một số hình ảnh tại đêm diễn

 


Thông báo

Danh mục