SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Hội tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023)

Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-BTV, ngày 16/02/2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã. Tối ngày 3.3.2023, Hội LHPN phường Phước Hội tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.  

Về tham dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thị Thu - Ủy viên Thường vụ Hội LHPN thị xã La Gi; đồng chí Phạm Thị Bích Thuận - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Mạc Khoa - Phó chủ tịch UBND phường; đồng chí Hồ Minh Sơn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở phường; cùng các đồng chí UVBCH Hội LHPN phường, các chi hội trưởng 9 khu phố và đặc biệt là sự có mặt của hơn 50 hội viên.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Nhã Tú - Chủ tịch Hội LHPN phường đã ôn lại truyền thống lịch sử để tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam đã cống hiến trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc và phong trào phụ nữ quốc tế đấu tranh vì độc lập tự do của dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ.

Buổi họp mặt đã tổ chức các hoạt động như thi nấu ăn và thuyết trình về món ăn; thi duyên dáng áo dài gắn với bốc thăm trả lời câu hỏi các kiến thức liên quan đến phụ nữ và trẻ em và ứng xử về xử lý tình huống do ban giám khảo đặt ra cho thí sinh.

Hưởng ứng tuần lễ áo dài từ 01/3 - 08/3/2023, Hội LHPN phường đã phát động hội viên phụ nữ mang trang phục áo dài tại cơ quan, đơn vị, đi lễ, đi chùa và nhân các sự kiện lễ truyền thống của hội; của địa phương tổ chức…

Hưởng ứng sự kiện Lễ khai mạc Năm Du Lịch quốc gia năm 2023. Hội LHPN phường phát động trong hội viên phụ nữ làm sạch nhà, ngỏ hẻm và trồng cây xanh xung quanh nhà, tạo cảng quang khang trang.

Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức thăm đồng chí Nguyên lãnh đạo Hội LHPN phường, thăm tặng 10 suất quà đến hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn/3 triệu đồng nhằm động viên tinh thần, tạo không khí phấn khởi trong ngày lễ của hội.


Thông báo

Danh mục