SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

LỄ TRAO TẶNG NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” CHO HỘ NGHÈO TẠI KHU PHỐ 7, PHƯỜNG PHƯỚC HỘI

Vào chiều ngày 16/02/2023 UBND phường Phước Hội đã tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho bà Lê Thị Cúc. Đến dự buổi Lễ bàn giao nhà có các đồng chí đại diện lãnh đạo UBMTTQ thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể phường và ban điều hành khu phố 7, phường Phước Hội.

Bà Lê Thị Cúc thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, sống độc thân, bà không có công việc ổn định, sống chủ yếu bằng nghề lao động tự do, ai thuê gì làm đó tại Cảng cá La Gi, ngôi nhà cũ của bà tạm bợ, dột nát. Cuộc sống của bà gặp rất nhiều khó khăn, do thu nhập không ổn định.

Trước hoàn cảnh khó khăn của bà, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường đã hỗ trợ làm cho bà ngôi nhà mới có diện tích 81m2 với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Trong đó, kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo của thị xã: 40 triệu, kinh phí còn lại được người thân của bà đóng góp.

Cũng tại buổi Lễ trao nhà, đại điện các đoàn thể và khu phố đã trao tặng các phần quà với gia đình bà. Ngôi nhà mới giúp bà Cúc có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, phát triển kinh tế.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp và các đoàn thể, đơn vị đối với các hộ nghèo, giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất.


Thông báo

Danh mục