SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng bộ Tân Hải hoàn thành công tác kiểm điểm, đánh giá tổ chức Đảng, đảng viên năm 2022

           Tại hội nghị, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ xã, đồng chí Trần Việt Hoan – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trình bày báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ năm 2022. Báo cáo đã đánh giá cụ thể những mặt đạt được, chưa được và nguyên nhân; qua đó nhìn nhận khuyết điểm của từng cá nhân và tập thể Ban Chấp hành trong công tác lãnh, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trên cơ sở những khuyết điểm được làm rõ, báo cáo cũng đã đề ra các phương hướng, biện pháp để sửa chữa, khắc phục.

            Trong năm 2022, Đảng ủy xã Tân Hải đã thực hiện nghiêm quy chế làm việc đề ra, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, nêu cao tinh thần phê bình và tự phê bình. Công tác chính trị tư tưởng được duy trì thường xuyên, bám sát chỉ đạo của Thị ủy. Các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai thực hiện nghiêm túc và đạt một số kết quả nhất định (đạt và vượt 15/15 chỉ tiêu đề ra).

Công tác quy hoạch, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ được quan tâm. Trong năm, Đảng bộ xã đã kết nạp 12/12 đảng viên mới;  cử 17 quần chúng học lớp nhận thức về Đảng, 11 đồng chí học lớp đảng viên mới; cử 4 đồng chí tham gia học lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung; công nhận chính thức cho 04 đảng viên dự bị.

Bên cạnh những mặt đạt được, Ban Chấp hành Đảng bộ xã cũng đã chỉ ra các khuyết diểm hạn chế trong công tác dân vận, trong hoạt động giám sát, phản biện, trong lãnh chỉ đạo công tác giải quyết thủ tục hành chín lĩnh vực đất đai và trong công tác nâng cao chất lượng hoạt động của các Chi bộ.

           Tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Quế - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Ban Chấp hành Đảng bộ xã  trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2022; đồng thời chỉ ra và yêu cầu Đảng bộ xã khắc phục một số hạn chế để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong công tác Đảng cũng như trong nhiệm vụ chính trị năm 2023.


Thông báo

Danh mục