SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI VIÊN NÔNG DÂN CHĂM SÓC HOA CÂY CẢNH PHỤC VỤ TẾT QUÝ MÃO

Tới thăm vườn hoa hội viên nông dân Phạm Khắc Cậy - Khu phố 5, phường Bình Tân, thị xã La Gi vào buổi sáng se lạnh những ngày giáp tết. Tâm sự với anh được anh cho biết: Anh đã gắn bó với nghề trồng hoa và chăm sóc cây cảnh hơn 15 năm qua, với sự đam mê cùng với bản tính cần cù, chịu khó anh đã đi nhiều nơi tìm tòi và học hỏi nghề trồng hoa và cây cảnh để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, người trồng hoa trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã chọn lọc những giống hoa phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng ở địa phương để cung ứng cho thị trường hoa Tết năm nay. Theo anh Phạm Khắc Cậy, tùy vào thời gian sinh trưởng và phát triển của từng loại hoa, mà người trồng sẽ chọn thời gian xuống giống cho phù hợp để đảm bảo cho cây ra hoa đúng vào dịp Tết.

Riêng giống cúc đại đóa có thời gian sinh trưởng khoảng 5 tháng nên anh Cậy đã bắt đầu xuống giống từ những ngày đầu tháng 9. Vụ hoa Tết năm nay, gia đình anh Cậy trồng khoảng 1000 chậu cúc đại đóa và cúc pha lê, sẽ có giá dao động từ 400 nghìn đồng đến 600 triệu đồng/chậu, đồng nghĩa với việc gia đình anh có thể thu lãi gần 150 triệu đồng cho vụ hoa này.

Vườn hoa cúc đang chuẩn bị bung nở rực rỡ

Hội nông dân phường Bình Tân chúc anh nông dân Phạm Khắc Cậy - người làm đẹp mùa xuân với sắc vàng thịnh vượng thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống.


Thông báo

Danh mục