SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN thị xã tổ chức trao tặng quà tết cho người nghèo và đến thăm tặng quà trẻ em mồ côi Xuân Quý Mão năm 2023

Trong không khí se lạnh của những ngày Tết đến Xuân về, thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ hưởng ứng các hoạt động nhân ái, yêu thương, nghĩa tình để không ai bị bỏ lại phía sau cùng chung cái tết ấm áp. Trong 03 ngày, từ ngày 10 đến ngày 12/01/2023, Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã La Gi phối hợp với Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Thuận, CLB nữ thế hệ mới tổ chức Chương trình “Tết yêu thương xuân Quý Mão” năm 2023 cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi do côi do dịch bệnh covid-19 tại Hội LHPN xã Tân Hải với 50 suất quà.

Riêng Hội LHPN thị xã La Gi tổ chức Chương trình trao tặng quà tết cho người nghèo, trẻ em mồ côi Xuân Quý Mão năm 2023 tại phường Bình Tân với 93 suất quà. Tiếp tục phát huy chương trình mẹ đỡ đầu, Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã đã tổ chức đến thăm hộ gia đình có trẻ em mồ côi của hệ thống hội nhận đỡ đầu tại 9 xã, phường.

Với 107 phần quà trị giá 32.100.000đồng, tuy giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng qua đó động viên khích lệ tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương, trẻ mồ côi được vui xuân, đón tết trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, nghĩa tình.

Bà Nguyễn Ngọc Tâm Đan - Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã cùng nhà tài trợ trao quà đến các trẻ mồ côi do dịch bệnh covid
Toàn cảnh buổi trao quà chương trình trao tặng quà tết cho hộ nghèo, trẻ mồ côi xuân quý mão năm 2023

 


Thông báo

Danh mục