SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN thị xã đến thăm việc thực hiện ý tưởng khởi nghiệp của phụ nữ theo Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”

Xác định Hội LHPN thị xã là cơ quan Thường trực tham mưu cho UBND thị xã thực hiện Đề án 939 của Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” và hàng năm trên địa bàn thị xã La Gi. Qua sơ kết 4 năm thực hiện có 187 ý tưởng sàng lọc, đánh giá có 41 ý tưởng được chọn (gửi Tỉnh 41 hồ sơ, Trung ương 01 hồ sơ) và tham gia các hoạt động ngày Phụ nữ khởi nghiệp do Tỉnh tổ chức.

Ngày 17/11/2022, Hội LHPN thị xã tổ chức đến thăm ý tưởng khởi nghiệp của chị Nguyễn Thị Mỹ Thọ - hội viên phụ nữ đơn vị xã Tân Tiến với loại hình khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh Cà phê Homestay sinh thái. Vừa tự tạo việc làm cho bản thân và giúp các thành viên trong gia đình cùng tham gia chăm sóc vườn hoa, cây cảnh mỗi khi lễ, tết; việc chăm sóc hàng ngày và chuẩn bị các khâu để trang trí khung cảnh hữu tình, nên thơ, yên tĩnh, thoáng mát, không khí trong lành phục vụ lượng khách đến tham quan chụp ảnh, check in, quảng bá rộng trên các trang facebook được nhiều du khách ngoài tỉnh biết đến ghé vào góp phần tăng thu nhập của gia đình.

Với thời gian đến, Hội LHPN thị xã tiếp tục triển khai thực hiện Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” và chủ động tổ chức các hoạt động thực hiện đề án, đáp ứng nhu cầu phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và có giải pháp hỗ trợ những ý tưởng khả thi đạt kết quả góp phần đạt chỉ tiêu yêu cầu chung của đề án.


Thông báo

Danh mục