SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN KHỐI THỊ ỦY LA GI NHIỆM KỲ 2023-2028

Sáng ngày 28/4/2023, tại Hội trường Thị ủy La Gi, Công đoàn Khối Thị ủy tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội, có đồng chí Tôn Thất Muộn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; đồng chí Hà Văn Thoại – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã; đồng chí Lê Tin – Bí thư Đảng ủy Khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể; cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban, Văn phòng Thị ủy và toàn thể công chức, người lao động của 05 Tổ công đoàn trực thuộc. Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm có các đồng chí Võ Minh Vương – Trưởng ban Dân vận Thị ủy - Chủ tịch CĐCS khối Thị ủy, đồng chí Thiên Quốc Phúc – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy – Đoàn viên CĐCS khối Thị ủy.

Theo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn khối Thị ủy có 05 Tổ Công đoàn với tổng số đoàn viên là 34 đoàn viên tham gia sinh hoạt. Trong 05 năm qua, đội ngũ công chức và người lao động của Công đoàn khối Thị ủy đã có sự phát triển cả về số lượng và chất lượng. Với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn khối Thị ủy đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các phong trào được đẩy mạnh với nhiều hoạt động khá sôi nổi, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; phát huy được tính tích cực cách mạng trong cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Qua đó, Ban Chấp hành Công đoàn cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế và đã phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Tin - Bí thư Đảng ủy Khối Đảng, Mặt trận các đoàn thể đã đánh giá cao và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của Công đoàn khối Thị ủy đã đạt trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời nhấn mạnh một số giải pháp để Công đoàn Khối Thị ủy thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn khối Thị ủy, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 05 đồng chí và bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn thị xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.

 


Thông báo

Danh mục