SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ CHỦ ĐỀ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN”

Sáng ngày 11/3/2023, Chi bộ khu phố 1 tổ chức sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thể đảng viên” tại hội trường khu phố 1 phường. Thành phần tham dự ở phường có Đ/c Văn Khoa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường và các đồng chí đảng viên trong chi bộ khu phố 1.

Trong buổi tổ chức sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” của Chi bộ khu phố 1, Chi bộ đã cử 05 đồng chí đảng viên lần lượt trình bày báo cáo tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên trong buổi sinh hoạt. Trung bình mổi đảng viên sau khi trình bày báo cáo có 03 ý kiến góp ý xây dựng cho các đồng chí; đảng viên được góp ý nghiêm túc tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện và khắc phục trong thờ gian tới.

Đ/c Văn Khoa- Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo tại đợt sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” của Chi bộ khu phố 1

Chi bộ sẽ tiếp tục tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” để các đảng viên còn lại trình bày báo cáo của bản thân để các đồng chí trong Chi bộ nhận xét, góp ý. Sau buổi sinh hoạt, Chi bộ sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và thực hiện các giải pháp đã đề ra của các đảng viên trong Chi bộ đạt kết quả.


Thông báo

Danh mục