SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Bình hướng về cơ sở tổ chức họp mặt ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình; đồng chí Nguyễn Thị Diệu Nga - Phó chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình; đồng chí Nguyễn Thị Hoài Hương - Bí thư kiêm trưởng thôn Bình An 3, cùng 47 chị hội viên phụ nữ ưu tú của chi hội.

Đây là dịp để khẳng định vai trò, tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Hội tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của lực lượng phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,... Phụ nữ hiện nay không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người trực tiếp tham gia lao động, sản xuất, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển nền kinh tế - xã hội. Là người gánh vác thiêng chức làm mẹ, nuôi dạy con trong gia đình. Với các tiêu chí thực hiện của phong trào thi đua nhiệm kỳ mới: Xây dựng người phụ nữ việt nam thời đại mới “có trí thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước”. Mong muốn của hội viên phụ nữ đang hướng tới xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn.

Qua buổi họp mặt góp phần tăng thêm sự đoàn kết gắn bó giữa hội viên phụ nữ hiểu thêm về nhau, tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ giao lưu, tham gia các trò chơi truyền thống, văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi hứa hẹn một năm mới sẽ gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.


Thông báo

Danh mục