SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Hội triển khai các hoạt động hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia 2023

Sáng ngày 21/3/2023, Hội LHPN phường Phước Hội phối hợp với UBND phường tổ chức dọn vệ sinh trên các khu phố đã thu hút hơn 50 hội viên phụ nữ tham gia, tại buổi tổng vệ sinh đã thu gom hơn 30 bao rác, xà bần các loại. Đồng thời triển khai trồng hoa tại tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh - khu phố 9 dài hơn 50m, với 500 cây hoa tím, hoa hoàng yến được trồng và bón phân cải tạo đất trồng với số tiền 2 triệu đồng.

Hội LHPN phường đã phát động trong hội viên phụ nữ giữ gìn vệ sinh môi trường “trong nhà, ngoài ngõ” sạch đẹp, trồng hoa, trồng cây, trang trí trước nhà và dọc các tuyến đường ở khu vực sinh sống với nội dung: “Mỗi đoàn viên, hội viên, mỗi người dân làm một món quà đặc trưng của quê hương Bình Thuận để tặng du khách”. Do đó hội viên phụ nữ đã tận dụng các khoảng sân trống trước nhà để trồng thêm các loại hoa, cây cảnh, trang trí góc không gian xanh tạo thêm cảnh quang xanh, sạch, đẹp trước cổng nhà. Góp phần nâng cao công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân trong công tác bảo vệ môi trường tạo cảnh quan khang trang, xanh, sạch, đẹp của phường.

Hình ảnh hoa, cây cảnh trước sân nhà hội viên phụ nữ tại gia đình

Tập trung những hoạt động hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia 2023, phối hợp với UBND phường trong công tác tuyên truyền đến hội viên phụ nữ và nhân dân trên hệ thống bản điện tử của phường, trang trí các tuyến cờ mẫu dọc các tuyến đường chính, trước trụ sở UBND phường và trước các nhà sinh hoạt khu phố, các điểm kinh doanh lưu trú và du lịch. Tổ chức đêm ca nhạc đường phố với hơn 200 người xem. Qua buổi ca nhạc đó đã đọng lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem và người làm chương trình. Qua đó đã góp phần nhỏ trong công tác tuyên truyền Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Hình ảnh hưởng ứng năm du lịch quốc gia năm 2023 tại phường Phước Hội

 


Thông báo

Danh mục