SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Tiến thực hiện tốt công tác kiểm tra vốn sau 30 ngày giải ngân

Để đáp ứng nhu cầu về các nguồn vốn tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân thực hiện nhiều công trình như: nhà ở, các công trình nước sạch vệ sinh, hỗ trợ học sinh,  sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục học tập, tạo công ăn việc làm, ổn định cuộc sống cho Nhân dân trên toàn xã Tân Tiến Ngân hàng chính sách xã hội thị xã La Gi phối hợp liên tịch với Hội LHPN  xã thực hiện khế ước cho vay để người dân có điều kiện nâng cao cuộc sống nhằm hướng đến mục đích xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới.

Thực hiện việc phối hợp liên tịch với Ngân hàng CSXH hàng tháng sau khi ngân hàng giải ngân. Hội tổ chức công tác kiểm tra vốn để nắm bắt tình hình các hộ vay có thực hiện đúng mục đích sử dụng vốn vay hay không, ngày 13 tháng 03 năm 2023 Hội đã thực hiện kiểm tra 5/5 hộ vay vốn nguồn giải quyết việc được giải ngân vào ngày 08/02/2023 thuộc Ngân hàng chính sách xã hội.

Qua kiểm tra có 5/5 hộ vay vốn thực hiện nguồn vốn có hiệu quả, có phương án làm ăn cụ thể rõ ràng đúng theo quy định của Ngân hàng chính sách xã hội. Qua hoạt động kiểm tra Hội đã thực hiện tốt công tác quản lý các nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng CSXH góp phần tạo điều kiện để người dân có việc làm ổn định, phát triển kinh tế bền vững.


Thông báo

Danh mục