SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại hội công đoàn cơ sở xã Tân Tiến, lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 10/03/2023, Công đoàn cơ sở xã Tân Tiến tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028, nhằm tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở xã nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Dự đại hội có đồng chí Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã và sự có mặt của 31 đại biểu là đoàn viên.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở xã đã thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, xây dựng khối đoàn kết, đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực, khắc phục những bất cập, tồn tại của đơn vị. Đội ngũ cán bộ, người lao động trẻ, nhiệt tình và tích cực tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác đáp ứng nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh được quan tâm chỉ đạo với quyết tâm cao; có đổi mới trong công tác tham mưu, phối hợp, tổ chức các hoạt động có hiệu quả; 100% đoàn viên đạt gia đình văn hóa hàng năm, không có tổ công đoàn yếu kém. Công đoàn cơ sở xã 5 năm liền đều đạt danh hiệu vững mạnh.

Đại hội Công đoàn cơ sở xã Tân Tiến đã bầu 05 đồng chí vào ủy viên ban chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu dự đại hội Liên đoàn lao động thị xã nhiệm kỳ 2023-2028, kết thúc Đại hội với tinh thần phấn khởi và đoàn kết.


Thông báo

Danh mục