SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN các cấp tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Năm Du lịch Quốc gia - Bình Thuận - Hội tụ xanh” năm 2023

Các cấp hội phối hợp với UBND các xã, phường tập trung những hoạt động hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia 2023 qua tuyên truyền trên hệ thống bản điện tử, treo băng rôn, pa nô tại các trụ sở làm việc; trang trí các tuyến cờ mẫu dọc các tuyến đường chính, trước trụ sở UBND và trước các nhà sinh hoạt, các điểm kinh doanh lưu trú và du lịch, chỉ dẫn tải đường link, clip trên trang facebook, zalo về những hình ảnh, hoạt động quê hương Bình Thuận, địa phương. Kêu gọi hội viên phụ nữ cùng chung tay hưởng ứng các hoạt động bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức trồng cây xanh và có những hành động thiết thực vì quê hương.

Hình ảnh hưởng ứng năm du lịch quốc gia năm 2023 tại Hội LHPN các xã, phường
Hình ảnh hưởng ứng Năm du lịch quốc gia năm 2023 tại Hội LHPN các xã, phường

Qua phát động có sự hưởng ứng của 250 cán bộ hội và hội viên tham gia dọn dẹp vệ sinh, thu gom xử lý chất thải và 162 bao rác, xà bần các loại quét dọn, sơn lại bia chiến tích, thu gom phế liệu gây quỹ được số tiền 900.000đồng tặng 03 hội viên phụ nữ bệnh tật và 105 bà con nhân dân sống gần khu vực cùng tham gia, cắt tỉa cành cây, cỏ dại tại các tuyến đường chính; trồng 1500 cây hoa tím, hoa hoàng yến tại tuyến đường chính và bón phân cải tạo đất trồng số tiền là 5 triệu đồng.

Cán bộ hội viên phụ nữ và người dân tham gia dọn vệ sinh và trồng hoa, sơn bia chiến tích
Chi hội thu gom phế liệu gây quỹ tặng hội viên bị bệnh và khuyết tật

Hưởng ứng “Mỗi hội viên làm một món quà đặc trưng của quê hương Bình Thuận để tặng du khách”. Hội viên hưởng ứng trong nhà, ngoài ngõ sạch, đẹp; tận dụng các khoảng sân trống trước nhà để trồng thêm các loại hoa, tạo bóng mát, cảnh quan, cải thiện môi trường sống, tạo gốc không gian xanh - sạch - đẹp cho gia đình, tạo nét đẹp cho địa phương.

Hình ảnh hoa, cây cảnh trước sân nhà hội viên phụ nữ tại gia đình

Huy động các tầng lớp phụ nữ tham dự “Đêm ca nhạc đường phố” với hơn 200 người xem đã góp phần nhỏ trong công tác tuyên truyền Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Tổ chức “Đêm ca nhạc đường phố” tuyên truyền Năm Du lịch quốc gia 2023

 


Thông báo

Danh mục