SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NÔNG DÂN XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2023-2028

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Văn Mười - Thị ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã; đại diện TT-VH-TT-TT thị xã đến dự và đưa tin; thay mặt Thường trực Đảng ủy xã dự và phát biểu lãnh đạo có đồng chí Trần Đức Phi - PBT, CT HDND xã; cùng dự có  lãnh đạo HĐND, UBND, UB.MTTQVN xã, các đoàn thể của xã và đặc biệt sự có mặt của 70 đại biểu, đại diện cho 1.033 hội viên hội nông dân trong toàn xã cùng về dự Đại hội.

Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Tân Phước diễn ra trong thời điểm Đảng bộ và Nhân dân xã nhà đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 116-NQ/ĐU, ngày 15/13/2022 của Đảng bộ xã về đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đại hội được sự quan tâm của Hội Nông dân thị xã La Gi, Đảng ủy xã Tân Phước, HĐND - UBND xã , Mặt trận đoàn thể xã, các mạnh thường quân bằng những lãng hoa tươi thắm, bằng những chỉ đạo sát thực và sự quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đồng chí Phạm Văn Mười - Thị ủy viên, Chủ tịch. HND thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết khắc nghiệt, dịch bệnh, song Hội Nông dân xã Tân Phước đã tích cực, chủ động, sáng tạo đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đạt nhiều kết quả quan trọng. Luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tổ chức được 250 buổi/1.000 lượt hội viên, nông dân tham dự. Tham gia viết tin bài về tình hình nông nghiệp, nông dân, nông thôn báo cáo cho Đảng ủy xã và Hội cấp trên được 3 bài và 25 tin. Kết nạp mới 224 hội viên/67 nữ, nâng tổng số hội viên hiện nay là 1033 HV/321 nữ. Hội viên là Đảng viên có 25 đồng chí. Trong nhiệm kỳ có 4 cá nhân được tặng kỷ niệm chương; chi hội có 19 tập thể và 25 cá nhân được UBND tặng giấy khen; về phía Hội Nông dân xã được Thị Hội khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Hàng năm trên 60% hộ đạt danh hiệu hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Trong 5 năm Hội đã xây dựng thành lập được 03 mô hình điện chiếu sáng bảo đảm an ninh trật tự như mô hình điện chiếu sáng đảm bảo ANTT”. Phối hợp UBND xã mở 5 lớp học nghề cho hơn 100 Hội viên nông dân.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội Đại biểu Hội Nông dân xã, Đ/c Trần Đức Phi - PBT- CT. HDND xã đã đề nghị toàn thể cán bộ hội viên nông dân xã Tân Phước tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo vượt qua những khó khăn, thử thách góp phần xây dựng, phát triển địa phương xã nhà. Đồng thời chỉ đạo Hội nông dân xã cần tập trung lưu ý thêm một số nhiệm vụ trọng tâm: phát huy tốt vai trò tham mưu cho Thường trực Đảng ủy, bám sát sự chỉ đạo của Hội Nông dân Thị xã, tăng cường công tác phối hợp với UBND xã và Mặt trận đoàn thể trong thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thị ủy và Đảng ủy xã, các mô hình - điển hình về kinh tế ngày càng được nhân rộng và xây dựng mới.

Đ/c Trần Đức Phi - PBT, CT.HĐND xã phát biểu tại Đại hội

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, với các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Thị xã, xã các ý kiến tham luận của đại biểu tại Đại hội đã chỉ ra những mặt đã đạt được cần phát huy và những tồn tại, hạn chế và thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2023-2028 với 11 đồng chí và bầu 11 đồng chí Đại biểu chính thức và 01 Đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu cấp trên; bầu Chủ tịch Hội Nông dân xã đối với đồng chí Châu Văn Tân (tái cử) và phó chủ tịch Hội Nông dân xã đối với đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Sương (tái cử) với tình thần dân chủ, tập trung cao theo định hướng, thống nhất của Đảng ủy và Hội Nông dân thị xã La Gi.

Đồng chí Châu Văn Tân (CT. HND) và đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Sương (PCT. HND) nhiệm kỳ 2023-2028

Bên cạnh đó, với sự phấn đấu, nỗ lực của nhiều chi hội và hội viên nông dân; đồng thời được sự quan tâm của UBND xã. Tại Đại hội đã khen thưởng 3 tập thể, 5 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân xã nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Toàn cảnh Đại hội
Ban Chấp hành Hội nông dân xã, nhiệm kỳ 2023-2028

 


Thông báo

Danh mục