SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TUYÊN GIÁO CỦA ĐẢNG (01/8/1930-01/8/2023)

Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (01/08) luôn mang ý nghĩa chính trị, tư tưởng, văn hóa sâu sắc. Đó là một mốc son lịch sử đánh dấu sự ra đời, trưởng thành ngày càng vững mạnh trong lĩnh vực tuyên giáo của Đảng - lĩnh vực có lịch sử ra đời sớm nhất trong hoạt động lãnh đạo của Đảng, khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của công tác tư tưởng trong các hoạt động thành lập Đảng Cộng sản cũng như trong công tác lãnh đạo của Đảng.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, chiều ngày 31/7/2023, Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi đã tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống của ngành Tuyên giáo (01/8).

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Tôn Thất Muộn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; các đồng chí trưởng, phó các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy, Văn phòng Thị ủy; đại diện lãnh đạo Công an thị xã; đồng chí phó Giám đốc, giảng viên, viên chức Trung tâm Chính trị thị xã; các đồng chí trưởng ban Tuyên giáo – Dân vận các phường, xã,…

Với những nỗ lực trong chặng đường 93 năm qua, chúng ta rất tự hào về những kết quả đạt được trong công tác Tuyên giáo của Đảng bộ Hàm Tân – La Gi. Trong thời kỳ mới, Ban Tuyên giáo Thị ủy tiếp tục bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Thường trực Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy, chủ động nắm bắt tình hình đề xuất kịp thời, triển khai học tập các Nghị quyết của Đảng có hiệu quả; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị; nắm bắt, đề xuất tình hình tư tưởng và dư luận xã hội có chuyển biến; biên soạn lịch sử Đảng bộ, lịch sử truyền thống địa phương có nhiều cố gắng; thực hiện tốt công tác phối hợp các hoạt động trên lĩnh vực Khoa giáo… đã góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, tạo được sự đoàn kết thống nhất, nâng cao cảnh giác chống âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, công tác tuyên giáo vẫn còn có những hạn chế nhất định, nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội ngũ cán bộ ngành Tuyên giáo cũng bám sát nhiệm vụ chính trị, tìm tòi, sáng tạo, đổi mới nội dung và phương pháp công tác; nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự đã trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm, những kỷ niệm vui, buồn trong quá trình làm công tác tuyên giáo; đồng thời trình bày thực trạng và các giải pháp đối với công tác tuyên giáo trong thời gian đến. Buổi họp mặt kết thúc thành công tốt đẹp.


Thông báo

Danh mục