SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC GIAO BAN VỚI NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ LA GI QUÝ II, NĂM 2023

Sáng ngày 17/8/2023 tại Phòng Họp UBND xã Tân Tiến đã tiến hành họp giao ban quý II năm 2023 giữa NHCSXH thị xã cùng lãnh đạo địa phương và các Hội, đoàn thể nhận ủy thác và tổ Tiết kiệm và vay vốn.

Tham dự buổi giao ban có Ông Lê Công Liêm, Giám đốc Ngân hàng CSXH thị xã, ông La Thanh Tùng - Cán bộ tín dụng phụ trách địa bàn. Về phía lãnh đạo địa phương có Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Phục Hưng - PBT- Chủ tịch UBND xã. Đại diện 04 hội đoàn thể chính trị xã hội của xã, Ban Điều hành 06 thôn và có 15/ 29 tổ TK&VV của xã cùng tham dự.

Tại cuộc họp, Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND xã - chủ trì đã đánh giá chất lượng hoạt động tín dụng tại địa phương trong thời gian qua, các thuận lợi, khó khăn vướng mắc, công tác triển khai tín dụng đến Nhân dân và công tác quản lý, phối hợp giữa Ngân hàng, UBND, các Hội, đoàn thể nhận ủy thác và các tổ TK&VV.

Qua đó đại diện UBND xã đã có báo cáo tại buổi giao ban, các Hội nhận ủy thách, Trưởng Ban điều hành 06 thôn, ý kiến đóng góp của các tổ TK&VV. 

Kết thúc buổi họp Đồng chí chủ trì, đã kết luận tại buổi họp. Qua đó đề nghị UBND tiếp tục chỉ đạo cán bộ chuyên môn Tham mưu cho UBND thực hiện phân khai vốn, triển khai đến các thôn, phối hợp với các Hội nhận ủy thác làm tốt công tác tín dụng cho Hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, thanh niên tại ngũ, xuất ngũ và các đối tượng thuộc diện được hưởng thụ chính sách tín dụng, Cũng cố kịp thời Tổ xử lý nợ xã. Các Hội, đoàn thể nhận ủy thác thực hiện tốt theo các bước đã ký ủy thác với ngân hàng, triển khai tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên và Nhân dân biết thực hiện. Đảm bảo công tác kiểm tra vốn sau giải ngân, kiểm tra đối tượng thụ hưởng. Các BĐH thôn sinh hoạt DQC thôn bình xét đối tượng đúng theo tinh thần chính sách tín dụng, phân khai đảm bảo vốn tại Thôn. Các tổ TK&VV cần  nâng cao vai trò trách nhiệm trong quản lý, không đế phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu chây ỳ. Thường xuyên báo cáo BĐH thôn,Hội đoàn thể, UBND, cán bộ tín dụng xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quản lý.


Thông báo

Danh mục