SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ban Tuyên giáo – Dân vận phường Phước Hội thực hiện công trình, phần việc hưởng ứng Cuộc vận động “Người dân thị xã La Gi chung tay bảo vệ môi trường” theo tinh thần Chỉ thị 32-CT/TU của Ban Thường vụ Thị uỷ

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người dân thị xã La Gi chung tay bảo vệ môi trường” trong thực hiện Chỉ thị 32-CT/TU, ngày 05/6/2023 của Ban Thường vụ Thị ủy. Ban Tuyên giáo - Dân vận phường Phước Hội xây dựng kế hoạch số 19-KH/BTG-DV, ngày 16 tháng 8 năm 2023 về thực hiện Chỉ thị 32-CT/TU, ngày 05/6/2023 của Ban Thường vụ Thị ủy về phát động Cuộc vận động “Người dân thị xã La Gi chung tay bảo vệ môi trường”. Đồng thời chỉ đạo UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường tổ chức xây dựng kế hoạch xác định những công trình phần việc cụ thể của đơn vị mình để hưởng ứng cuộc vận động trên.

Nhằm tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân hưởng ứng thực hiện có hiệu quả chỉ thị 32 của Ban Thường vụ Thị uỷ về thực hiện cuộc vận động người dân La Gi chung tay bảo vệ sinh môi trường; tạo cảnh quan đô thị, xây dựng môi trường, xanh, sạch, đẹp. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao tinh thần cho người dân.

Vào sáng ngày 19/8/2023 Ban Tuyên giáo - Dân vận phường Phước Hội triển khai ra quân làm vệ sinh môi trường và trồng hoa tại đường Nguyễn Ngọc Kỳ thuộc khu phố 1, 3 và khu phố 10 với tổng chiều dài gần 400m, gồm có 60 ô hoa.

Theo đó, thành viên Ban Tuyên giáo - Dân vận phường, cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân sự, đoàn viên, hội viên của Mặt trận và các đoàn thể, và nhân trên địa bàn khu phố  khu phố 1, 3 và khu phố 10 đã tham gia dọn vện sinh môi trường và trồng các loại hoa (hoa mười giờ, hoa chiều tím) ở hai bên tuyến đường Nguyễn Ngọc Kỳ. Đây là những loại hoa có sức sống tốt, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích ứng với môi trường, thời tiết và hoa nở đẹp, phù hợp với cảnh quan ven 2 bên đường đã thu hút hơn 50 người tham gia.

Qua 01 ngày triển khai đã tổ chức trồng được 60 ô hoa với tổng kinh phí trên 5 triệu đồng, nguồn kinh phí được hỗ trợ một phần từ Đảng ủy và nguồn vận động xã hội hóa.

Hoạt động thiết thực này góp phần tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Nâng cao ý thức trách nhiệm và thay đổi tập quán của cộng đồng, của từng gia đình và cá nhân trong việc chung tay bảo vệ môi trường; Tạo sự đồng thuận, ủng hộ của người dân để việc thực hiện Cuộc vận động “Người dân thị xã La Gi chung tay bảo vệ môi trường” đạt hiệu quả và đi vào chiều sâu. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao tinh thần cho người dân.

Sau khi triển khai Ban Tuyên giáo - Dân vận phường đã phân giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Chỉ đạo (UBMTTQVN, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội CCB, Đoàn thanh niên, Công an, Quân sự phường) trực tiếp quản  lý, chăm sóc các bục hoa theo nhiệm vụ được phân công.


Thông báo

Danh mục