SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TRƯỜNG THPT LÝ THƯỜNG KIỆT TỔ CHỨC HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 7 (KHÓA XII)

Thực hiện Kế hoạch số 141/KH/TU, ngày 28 tháng 6 năm 2018 của Thị ủy La Gi về tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XII).

Ngày 01 tháng 8 năm 2018, trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức Hội nghị học tập quán triệt các Nghị quyết lần thứ 7 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho cán bộ đảng viên.

Tham dự Hội nghị có Ban Giám hiệu; các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể nhân viên.

Nội dung tập trung nghiên cứu 3 Nghị quyết quan trọng gồm:

- Nghị quyết số 26-NQ/TW “về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”.

- Nghị quyết số 27-NQ/TW “về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp".

- Nghị quyết số 28-NQ/TW “về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

Hội nghị tập trung triển khai nội dung các nghị quyết, ngoài nội dung chung còn gắn vào tình hình thực tế của ngành giáo dục và tình hình địa phương. Đặc biệt, đối với Nghị quyết “về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” được quan tâm làm rõ, động viên tập thể cán bộ, giáo viên yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đợt học tập này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức chính trị, phổ biến sâu rộng nội dung nghị quyết, góp phần triển khai và đưa nghị quyết vào cuộc sống, quyết tâm cùng với toàn thể Đảng bộ thị xã thực hiện thành công các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7 khóa XII.


Thông báo

Danh mục