SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN thị xã tập luấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2018

Đến dự buổi khai giảng có đồng chí Võ Thanh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã cùng các chị trong Ban Thường vụ Thị hội, cán bộ cơ quan, đội ngũ cán bộ Hội cơ sở. Sau khai mạc, buổi học được tiến hành với 4 chuyên đề chính.

Qua một ngày tập huấn, đội ngũ cán bộ Hội đã được học tập chuyên đề năm 2018 " xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và nghe tình hình thời sự hiện nay, được hướng dẫn thực hiện phong trào thi đua gắn với thực hiện 8 tiêu chí của Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch. Kỹ năng điều hành sinh hoạt tại Chi, tổ hội, hướng dẫn biểu mẫu 5 không, 3 sạch. Kỹ năng nắm bắt và xử lý tình huống “điểm  nóng” ở cơ sở, công tác định hướng dư luận xã hội. Kỹ năng hỗ trợ khởi nghiệp: lựa chọn ý tưởng kinh doanh gắn với thảo luận, xử lý tình huống với các chuyên đề đã học, kết hợp với những trò giúp các chị tham gia làm cho buổi học sôi động, không khí vui vẻ.

Buổi tập huấn này giúp đội ngũ cán bộ Hội nắm được kiến thức cần thực hiện trong hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ tại địa phương, nâng cao vai trò trách nhiệm, ứng dụng kiến thức, kỹ năng trong việc tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên phụ nữ./.


Thông báo

Danh mục