SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ban Chỉ đạo xây dựng Đảng, các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước thị xã La Gi họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2018.

Thực hiện Chương trình công tác năm 2018 của Ban Chỉ đạo thị xã về xây dựng Đảng, các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước thị xã La Gi, trong 06 tháng đầu năm 2018, Ban Chỉ đạo thị xã, các ban của Thị ủy, các đoàn thể chính trị xã hội thị xã phối hợp với các phường, xã tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức đảng, đoàn thể ở các doanh nghiệp triển khai nhiệm vụ của mình bằng nhiều hình thức phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp, góp phần nâng cao nhận thức của người lao động, chủ doanh nghiệp về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, khuyến khích phát triển kinh tế tư nhân.

Tuy nhiên, một số nhiệm vụ thực hiện theo Chương trình công tác đề ra còn chậm. Việc tuyên truyền vận động thành lập tổ chức đảng, các đoàn thể còn hạn chế. Việc tạo nguồn kết nạp đảng viên trong doanh nghiệp, nhất là chủ doanh nghiệp còn nhiều khó khăn.


Thông báo

Danh mục