SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO THỊ XÃ TỔ CHỨC HỌC TẬP, BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ - NGHIỆP VỤ HÈ 2018 CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC

Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức 08 lớp ở 06 địa điểm trên địa bàn thị xã nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia học tập.

Các lớp học chia thành 2 đợt, mỗi đợt một ngày rưỡi, đợt một từ ngày 02- 03/8 và đợt hai từ ngày 06-07/8/2018. Tham gia học tập gồm toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, kể cả giáo viên các trường mầm non tư thục.

Sáng ngày 02/8/2018, đồng loạt tổ chức học tập cho 4 lớp ở các địa điểm Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Phòng Giáo dục, trường Tiểu học Phước Hội 1, trường Tiểu học Phước Lộc 2. Các đồng chí báo cáo viên cấp thị được mời báo cáo nội dung về chính trị, trong đó có đồng chí Trần Văn Hải, Phạm Thị Thương là ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, đồng chí Võ Thanh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị. Nội dung chuyên môn do lãnh đạo phòng Giáo dục triển khai.

Nội dung học tập: Những vấn đề lý luận cơ bản, cốt lõi trong các nghị quyết của Hội nghị lần thứ sáu và Hội nghị lần thứ bảy của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; tình hình quốc tế và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2018; những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và các nghị quyết, chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương; đánh giá những kết quả của ngành Giáo dục trong năm học 2017 – 2018, đồng thời phổ biến một số nội dung cơ bản về nhiệm vụ trong năm 2018 – 2019 đến đội ngũ cán bộ, giáo viên.

Sau học tập, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên viết bản thu hoạch cá nhân, liên hệ với nội dung, nhiệm vụ giảng dạy, công tác.

Đợt học tập này có ý nghĩa quan trọng trọng việc nâng cao nhận thức chính trị, phổ biến sâu rộng nội dung nghị quyết, góp phần triển khai và đưa nghị quyết vào cuộc sống; triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục trong năm học 2018 – 2019, đẩy mạnh đổi mới nội dung, phương pháp và phấn đấu hoàn thành các mục tiêu trong dạy và học của giáo dục địa phương.


Thông báo

Danh mục