SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ trao nhà ở đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Hoa, thường trú tại khu phố 8, phường Tân An, thị xã la Gi

Đến dự có đại diện Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh & xã hội thị xã và lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận, các đoàn thể phường Tân An.

Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" thị xã, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phường Tân An sự đã giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Hoa xây dựng được một căn nhà ở đại đoàn kết. Hoàn cảnh gia đình bà Hoa rất đáng thương hiện có 03 nhân khẩu, một Mẹ già trên 80 tuổi, bản thân bà là người khuyết tật và một người con cũng bị khuyết tật nặng. Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng, trong đó nguồn quỹ “Vì người nghèo” thị xã hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do bà con, dòng họ, hàng xóm và các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ bằng tiền và ngày công lao động.

Tại buổi Lễ trao nhà Đại đoàn kết đại diện lãnh đạo UBND phường Tân An phát biểu cảm ơn các ban ngành, Mặt trận, đoàn thể bà con, hàng xóm và các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ bà Trần Thị Hoa tạo dựng được một ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống, từ đây bà Hoa sẽ có điều kiện vươn lên thoát nghèo./.


Thông báo

Danh mục