SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHI BỘ BỆNH VIÊN LA GI TỔ CHỨC HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 7 (KHÓA XII)

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Võ Thanh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã quán triệt 3 nghị quyết đã được thông qua tại Hội nghị Trung ương 7 khóa XII gồm:  Nghị quyết số 26-NQ/TW “về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”;  Nghị quyết số 27-NQ/TW “về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp"; Nghị quyết số 28-NQ/TW “về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

Hội nghị đã nêu rõ tầm quan trọng của 3 nghị quyết nêu trên là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội lần thứ XII của Đảng đã đề ra, có tác động to lớn, sâu rộng, trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân.

Đợt học tập này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức chính trị, phổ biến sâu rộng nội dung nghị quyết, góp phần triển khai và đưa nghị quyết vào cuộc sống, quyết tâm cùng với toàn thể Đảng bộ thị xã thực hiện thành công các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7 khóa XII.

Mỗi cán bộ, đảng viên tham gia lớp học tập, quán triệt Nghị quyết đều phải viết thu hoạch cá nhân. Nội dung thu hoạch thể hiện rõ nhận thức của cá nhân về nội dung các nghị quyết, đặc biệt là kiến nghị về các biện pháp thực hiện ở bệnh viện và trách nhiệm cụ thể của bản thân mình.


Thông báo

Danh mục