SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA I - 2018

Phát biểu bế giảng khóa học, Ban Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã La Gi cho biết: Khóa học có 45/23 nữ học viên tham gia; theo đó với thời gian 30 ngày được chia thành 3 đợt học trong khoảng thời gian 3 tháng; các học viên đã được nghiên cứu, học tập 18 bài học theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Cuối khóa học tất cả 45 học viên đều được cấp bằng sơ cấp lý luận chính trị, trong đó có 5 học viên đạt loại giỏi và 40 học viên đạt loại khá.

Thông qua chương trình học tập đã góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị cho các học viên, trên cơ sở đó hình thành thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cách mạng và phương pháp luận duy vật biện chứng của chủ nghĩa Mác - Lênin. Từ đó, giúp các học viên củng cố thêm niềm tin vững chắc vào Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn, làm cơ sở cho việc tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đây cũng là dịp để các học viên rèn luyện phương pháp công tác khoa học, kỹ năng hoạt động thực tiễn hiệu quả, góp phần thực hiện và hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao tại cơ sở.

Nhân dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã khen thưởng các học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia khóa học lớp sơ cấp lý luận chính trị.


Thông báo

Danh mục