SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Văn phòng Thị ủy

           Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng với sự tham dự của các đồng chí là Đảng viên trong chi bộ Văn phòng Thị ủy.

          Tại buổi lễ, đại diện Chi bộ Văn phòng Thị ủy, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân – Bí thư Chi bộ đã đọc Quyết định về việc kết nạp các quần chúng ưu tú vào Đảng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hữu Toàn đồng thời phân công các đồng chí là đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Ngọc Hữu Toàn trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

Đồng chí Bí thư chi bộ trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hữu Toàn

         Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Hữu Toàn là đảng viên mới đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhân cách; tích cực trong học tập và công tác, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Văn phòng Thị ủy ngày càng trong sạch, vững mạnh.

          Có thể thấy, việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là một nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa then chốt trong công tác xây dựng Đảng và luôn nhận được sự quan tâm sâu sát từ phía Đảng ủy khối Đảng, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội và Chi ủy chi bộ Văn phòng. Đó là một hoạt động quan trọng góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian sắp tới.


Thông báo

Danh mục