SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ XÃ LA GI: NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN THỊ XÃ ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN XÃ TÂN HẢI

Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, Bí thư Thị ủy Phạm Văn Nam nhấn mạnh, hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị xã với nhân dân xã Tân Hải có ý nghĩa quan trọng, giúp lãnh đạo thị xã được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất, cũng như tâm tư nguyện vọng của bà con. Qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề dư luận và nhân dân quan tâm. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhân dân đóng góp ý kiến, cùng các cấp chính quyền tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở địa phương, từ đó tạo đồng thuận cao trong việc xây dựng xã Tân Hải đạt chuẩn nông thôn mới.

Ảnh: Lãnh đạo thị xã ghi nhận ý kiến của người dân xã Tân Hải tại buổi đối thoại

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có 6 ý kiến được phát biểu tại buổi đối thoại, cùng với 25 ý kiến được Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tổng hợp từ các cuộc họp với nhân dân xã Tân Hải và trình bày tại buổi đối thoại.

Các ý kiến tập trung vào các tiêu chí xây dựng xã Nông thôn mới như: về công tác quy hoạch; xây dựng đường giao thông nông thôn; về tỷ lệ lao động có việc làm và mức thu nhập của người dân; tình trạng ô nhiễm môi trường; về xây dựng hệ thống chính trị và và việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương; về tình hình an ninh trật tự….

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo thị xã đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị xã và các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, các đồng chí Bí thư Thị ủy và Chủ tịch UBND thị xã giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết kịp thời cho người dân.


Thông báo

Danh mục