SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN NĂM 2018

Thành phần tham gia tập huấn bao gồm chủ tịch, các phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường; trưởng, phó và thành viên ban thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư của cộng đồng.

Hội nghị tập trung triển khai các chuyên đề: Khái quát về thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư cộng đồng; thành lập, đối tượng, phạm vi và quyền của ban thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư của cộng đồng; xây dựng kế hoạch giám sát, tiến hành giám sát và báo cáo kết quả hoạt động giám sát; kinh phí hoạt động và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc bảo đảm hoạt động của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư của cộng đồng. Ngoài ra, hội nghị cũng dành thời gian để  thảo luận, trao đổi kinh nghiệm từ thực tiễn hoạt động của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư công của cộng đồng.

Hội nghị đã giúp trang bị, cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động thực tiễn với các cách làm hay, hiệu quả. Qua đó, giúp cho công tác giám sát của Ủy ban mặt trận TQ ở cơ sở ngày càng đi vào chiều sâu, sát thực tiễn và đạt hiệu quả hơn.


Thông báo

Danh mục