SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Bình Tân tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2018

Sáng ngày 23/01/2019, Đảng ủy phường Bình Tân tổ chức tổng kết công kết công tác Đảng năm 2018. Đến dự có đồng chí Lê Tin - UVTV Thị ủy La Gi, CN.UBKT Thị ủy La Gi, Đài truyền hình, truyền thanh thị xã La Gi đưa tin, cùng với sự có mặt của 175/190  đồng ch í đảng viên.

Đồng chí Lê Tấn Nhất – Phó bí thư Đảng ủy  báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Đảng uỷ. Nhìn chung, trong năm qua Đảng ủy luôn tập trung chú trọng đến công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận và hoạt động của chính quyền, Mặt trận - các đoàn thể đã góp phần vào sự vào phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng an ninh của địa phương. Tập thể Đảng ủy xây dựng nghị quyết, chương trình, kế hoạch trong lãnh chỉ đạo điều hành, mọi nhiệm vụ thường xuyên hay đột xuất đều hoàn thành. Thực hiện đạt 20/21 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó có 06 chỉ tiêu vượt so với nghị quyết Đảng bộ đề ra. Đồng thời đồng chí cũng nêu rõ những phương hướng, nhiệm vụ để ra trong năm 2019.

 

 

                                                Đồng chí Đinh Tấn Anh lên chỉ đạo cho các đồng chí phát biểu tham luận

Trong hội nghị có tất cả 6 ý kiến tham luận của các đồng chí bí thư trong chi bộ khu phố 6, 10, Quân sự, Trạm y tế và Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Đoàn thanh niên. Nội dung của các tham luận nhằm làm rõ cần chú ý làm rõ thêm kết quả làm được, những hạn chế, tồn tại trong lãnh chỉ đạo. Đặc biệt là phương hướng, giải pháp cho năm 2019.

Đồng chí Lê Tin - Thường vụ Thị ủy – CN.UBKT Thị ủy chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Lê Tấn Nhất - Phó Bí thư Đảng ủy thông qua các tiêu chí thi đua năm 2019  và cho các chi bộ ký kết

 

Sau phần ký kết, Đảng ủy phường Bình Tân đọc quyết định khen thưởng 13 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 3 chi bộ trong sạch vững mạnh và 16 cá nhân có thành tích tốt trong thục hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018.


Thông báo

Danh mục