SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC HỌC TẬP CÁC CHUYÊN ĐỀ LUẬT AN NINH MẠNG, THỜI SỰ, CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI

Ngày 26 và 27/3/2019, Trung tâm bồi dưỡng chính trị phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Luật An ninh mạng, tình hình thời sự trong nước và thế giới, chuyên đề chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhân viên của cơ quan, đơn vị ở thị xã.

Đợt học tập này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức chính trị, cập nhật kiến thức, phổ biến sâu rộng nội dung  Luật An ninh mạng, tình hình thời sự trong nước và thế giới cũng như quan điểm đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong tình hình hiện nay cho cán bộ đảng viên.

Vấn đề sử dụng mạng xã hội và an ninh mạng đang là vấn đề bức thiết hiện nay, cán bộ đảng viên cần phải nắm vững sử dụng đúng luật và tuyên truyền cho nhân dân hiểu rõ. Đối với chuyên đề này, Trung tâm đã mời các báo cáo viên đến từ Đội An ninh mạng công an tình Bình Thuận về báo cáo và trao đổi để người học nắm bắt vấn đề được cụ thể hơn.

Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới là chuyên đề hết sức bổ ích và cần thiết, việc học tập chuyên đề này giúp cán bộ, đảng viên nắm rõ nội hàm, những nội dung cụ thể của chủ nghĩa yêu nước trong tình hình hiện nay.


Thông báo

Danh mục