SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TRAO HUY HIỆU 50 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016

          Thừa ủy nhiệm của cấp ủy thị xã, ông - Tôn Thất Muộn – ủy viên thường vụ Thị ủy – Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy  đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Cẩn, sinh ngày 26/8/1945 ngày vào đảng 11/ 4/ 1966, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ khu phố 2 phường Phước Hội. Có được huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là cả một quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Điều này không chỉ có ý nghĩa lớn lao trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của đồng chí  mà còn là niềm tự hào, niềm vui chung của toàn Đảng bộ phường Phước Hội .

          Bà Lê Thị Cẩn đã phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Đảng và sự giúp đỡ của của đảng viên trong đảng bộ đối với quá trình cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong suốt chặng đường 50 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp công sức và trí tuệ, tiếp tục gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

          Tiếp theo đó đảng bộ phường Phước Hội cũng đã sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, Công tác quán triệt tư tưởng được tập trung triển khai thực hiện. Chỉ đạo UBND, mặt trận, đoàn thể tổ chức tuyên truyền nhân các ngày lễ kỷ niệm của đất nước; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Công tác kiểm tra giám sát có nhiều cố gắng đảm bảo kế hoạch đề ra, công tác giáo dục chính trị được quan tâm nhất là trước trong và sau bầu cử. Hội nghị đã thảo luận thống nhất phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2016: tiếp tục tổ chức tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với tổ chức và đảng viên trong việc chấp hành Điều lệ Đảng, các Chỉ thị, Nghị quyết và những quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm những đảng viên và tổ chức Đảng có dấu hiệu vi phạm.


Thông báo

Danh mục