SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 09/01/2015 của Thủ Tướng Chính Phủ

          Sáng ngày 23/8/2016 tại Hội trường UBND xã đã tổ chức họp triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 09/01/2015 của Thủ Tướng Chính Phủ “Về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bào vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”. Để tiếp tục củng cố, xây dựng, nhân rộng mô hình quần chúng tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ chủ quyền an ninh khu vực chính trị, ban ngành, các lực lượng và toàn dân, tạo ra phong trào sâu rộng trong tham gia quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trên biển.

          Đồng chí Thượng tá Đào Quang Nguyên- Đồn trưởng đồn Biên phòng Phước Lộc đã quán triệt các văn bản của trên về triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 09/01/2015 của Thủ Tướng Chính Phủ “Về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bào vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”. Đã triển khai cho các tổ tự quản của các chủ thuyền trên địa bàn.

         Sau khi đã triển khai xong, đồng chí Trương Tấn Tâm- Chủ tịch UBND đã công bố quyết định thành lập 8 tổ trên địa bàn 8 thôn; Tổ đoàn kết đánh bắt hải sản trên biển và Quy chế hoạt động của tổ tự quản an ninh trật tự bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới biển.

          Các Tổ tự quản an ninh trật tự và Tổ đoàn kết đánh bắt hải sản trên biển tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới biển đã ký cam kết với sự chứng kiến của Đồn trưởng đồn Biên phòng Phước Lộc và chính quyền xã Tân Phước. Đại diện tổ tự quản và tổ thuyền đoàn kết trên biển đã lên đọc cam kết trong hội nghị.

          Trong hội nghị đồng chí Trần Khắc Hải- BT. Đảng ủy đã phát biểu chỉ  đạo quán triệt chính quyền các ban ngành, Mặt trận và các đoàn thể, chi bộ thôn, các tổ tự quản và tổ đoàn kết phát huy tinh thần trách nhiệm làm tốt công tác phối hợp với Đồn Biên Phòng và các cơ quan chức năng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ được giao về công tác an ninh trật tự bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới biển./.


Thông báo

Danh mục