SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Trường Tiểu học Tân Phước I đón nhận bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Đến dự lễ gồm có: Phó Chủ tịch UBND Thị xã La Gi; Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; Ban chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường thị xã”; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; các nhà tài trợ và tất cả các thầy cô, phụ huỳnh, học sinh của trường tiểu học .

Ông Lữ Duy Minh - Trưởng phòng GD-ĐT Thị xã, phát biểu khai giảng năm học 2016-2017 và những nhiệm vụ trong năm học mới 2016-2017. Thông qua quyết định trao tặng bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường tiểu học Tân Phước I.

Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Phước I đã phát biểu lễ khai giảng năm học 2016-2017 và đón nhận các em vào lớp 1 để chính thức bước vào một năm học mới.

 

Trong ngày khai giảng năm học 2016-2017 các nhà tài trợ đã tiến hành trao học bổng cho các em “ Học sinh nghèo hiếu học” với 35 suất học bổng nhằm khích lệ tinh thần các em và là động lực để phấn đấu trong năm học mới. Đại diện cho tất cả các học sinh của trường đã phát biểu cảm nghĩ và hứa hẹn.

 

 Sau buổi lễ khai giảng năm học 2016-2017 Đ/c Dương Thế An - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo những nhiệm vụ cho năm học 2016-2017./.


Thông báo

Danh mục