SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống văn phòng cơ quan Văn phòng Thị ủy La Gi

         Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Thị ủy và cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Thị ủy.

         Buổi họp mặt đã cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm hình thành và phát triển của Văn phòng cấp ủy luôn gắn liền với sự ra đời và phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam. Tiêp tục phát huy truyền thống đó, trong suốt 86 năm qua các cấp văn phòng ở thị xã luôn kiên định lập trường cách mạng, không ngừng học tập, rèn luyện, đoàn kết một lòng, nỗ lực làm tốt công tác tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng. Qua đó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo yêu cầu công việc đặt ra. Bên cạnh đó, văn phòng cũng kịp thời tham mưu cho cấp ủy triển khai và kiểm tra việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. 

        Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của những người làm công tác văn phòng thời gian qua. Bước vào thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa, để đáp ứng tốt yêu cầu hội nhập và phát triển, đồng chí mong muốn, đội ngũ làm công tác văn phòng cần phải thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn và trình độ lý luận chính trị, đảm bảo xử lý công việc nhanh, đúng pháp luật, xây dựng đội ngũ những người làm công tác Văn phòng vững mạnh về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Thường trực Thị ủy.

         Nhân dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng đã có quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” năm 2016 cho 02 đồng chí cơ quan Văn phòng Thị ủy có nhiều đóng góp cho công tác văn phòng.


Thông báo

Danh mục