SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2016 tại Đảng bộ Khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội thị xã La Gi.

          Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thị ủy đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Cao Hùng Kháng - sinh năm 1943, quê quán: Giao Lâm, Giao Thủy, Nam Định, sinh hoạt tại chi bộ Hội Quần chúng. Có được Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là một quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, điều đó không chỉ có ý nghĩa to lớn trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của đồng chí mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ Khối Đảng.

           Đồng chí Cao Hùng Kháng phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của đồng chí trong suốt chặng đường 50 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp công sức và trí tuệ, sống gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên.

          Tiếp theo Đảng bộ Khối Đảng đã tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm, công tác xây dựng đảng được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đạt được một số kết quả nhất định. Về tình hình tư tưởng và công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng ủy Khối thường xuyên quan tâm theo dõi, kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo đã tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ; công tác kiểm tra, giám sát được triển khai thực hiện theo kế hoạch đề ra. Hoạt động của Công đoàn 02 khối có những chuyển biến tích cực, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ lợi ích của đoàn viên, thực hiện tốt các phong trào đề ra. Hoạt động của Đoàn khối có mặt chuyển biến tích cực, trọng tâm hướng về cơ sở, có nhiều cố gắng tham gia các hoạt động phong trào, quan tâm giúp đỡ các đối tượng khó khăn trong cuộc sống.

          Bên cạnh những kết quả được, Đảng ủy đã nêu một số tồn tại hạn chế trên các mặt: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, việc thực hiện quy chế làm việc, nội quy công tác, cải cách hành chính trong Đảng, tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng nêu lên một số hạn chế trong hoạt động của các tổ chức Đoàn thanh niên, Công đoàn trong Khối.

          Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đạt được, cũng như những tồn tại, hạn chế, qua đó thống nhất và đề ra một số biện pháp để thực hiện tốt hơn những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2016.  

          Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã phát biểu chỉ đạo: Đảng ủy cần tập trung rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết năm 2016 của Đảng ủy để lãnh đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả. Các chi bộ trực thuộc lãnh đạo cơ quan, đảng viên, cán bộ công chức, viên chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra; chú trọng thực hiện công tác cải cách hành chính trong các cơ quan Đảng, Mặt trận, các đoàn thể và không ngừng cải tiến lề lối, phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả công tác; thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ cơ quan, thực hiện tốt công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; tăng cường công tác quản lý đảng viên nơi công tác và nơi cư trú. Sớm kiện toàn Đảng ủy Khối để ổn định hoạt động; phấn đấu xây dựng Đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh./.


Thông báo

Danh mục