SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BÁO ĐẦU TƯ TRAO TẶNG 50 PHẦN HỌC BỔNG “VÌ TRẺ EM VIỆT NAM” CHO HỌC SINH Ở XÃ TÂN PHƯỚC

          Trong tổng số 50 học sinh được nhận học bổng “vì trẻ em Việt Nam” có 25 em là học sinh của Trường THCS Tân Phước; 9 học sinh của Trường tiểu học Tân Phước 1; 7 học sinh của Trường tiểu học Tân Phước 2 và 9 em học sinh của Trường tiểu học Tân Phước 3. Tất cả các em đều là học sinh giỏi nhưng hoàn cảnh kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, nhiều em thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo. Tại buổi trao học bổng, lãnh đạo cơ quan Báo đầu tư thuộc Bộ kế hoạch và đầu tư Việt Nam trao tặng mỗi em 1 phần học bổng trị giá 1 triệu đồng, ngoài ra mỗi em còn được Công ty RICO FEED trao tặng thêm 10 quyển vở. Những phần quà được trao tặng với mong muốn động viên các em tiếp tục nổ lực vươn lên trong học tập, nhất là trong năm học mới 2016 – 2017. Việc hổ trợ học bổng “vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh trong dịp đầu năm học mới mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc; đây cũng là việc làm thể hiện quyết tâm của Đảng, của nhà nước nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng xã hội học tập, thực hiện nghĩa vụ giúp mọi trẻ em được hưởng quyền lợi học tập chính đáng của mình.

          Dịp này công ty cổ phần đầu tư căn nhà mơ ước trao tặng 5 bộ máy vi tính trị giá 50 triệu đồng cho 4 trường ở xã Tân Phước bao gồm: Trường THCS 2 bộ; các trường tiểu học Tân Phước 1 – 2 và 3, mỗi trường  được nhận 1 bộ máy vi tính.

          Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Trần Thanh Quế – Phó chủ tịch UBND thị xã chân thành cảm ơn Ban biên tập báo đầu tư nói chung và cá nhân anh Nguyễn Hồng – Phó Tổng biên tập Báo đầu tư là người con của quê hương xã Tân Phước – thị xã La Gi, cùng các đơn vị công ty đã quan tâm, nhiệt tình ủng hộ vào quỹ khuyến học của thị xã. Phó chủ tịch UBND thị xã mong muốn trong thời gian tới Ban biên tập báo đầu tư và quý công ty tiếp tục quan tâm, hổ trợ nhiều hơn nữa những phần học bổng đầy ý nghĩa và thiết thực này. Đây chính là nguồn động lực, là niềm tin rất lớn, giúp các em yên tâm đến trường thực hiện ước mơ học tập của mình, mai sau trưởng thành là công dân có ích cho gia đình, xã hội, cùng  góp sức xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

          Được biết, trong 10 năm qua, Báo đầu tư đã quyên góp được hơn 9 tỷ đồng và trao tặng hơn 12 ngàn suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của hơn 40 tỉnh – thành trên cả nước, trong đó có tỉnh Bình Thuận. Riêng thị xã La Gi, đây là đợt thứ 2 đơn vị Báo đầu tư trao tặng học bổng “vì trẻ em việt nam” cho các em học sinh nghèo học giỏi.

          Trước khi kết thúc buổi trao học bổng, ông Lê Văn Phượng – chủ tịch Hội khuyến học thị xã trân trọng gửi thư cảm ơn đến cơ quan Báo đầu tư; công ty cổ phần đầu tư căn nhà mơ ước và Công ty RICO FEED.


Thông báo

Danh mục