SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 06 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

          Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của:

          Đ/c Vương Thị Yến - Thị ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã La Gi.

          Đ/c Đinh Thiên Quốc - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Tân Thiện.

          Đ/c Huỳnh Tấn Dũng - PCT UBND phường Tân Thiện.

          Các Ban ngành, Mặt trận đoàn thể cùng toàn thể chị em Hội viên Hội Phụ nữ phường Tân Thiện. 

          Mở đầu buổi họp mặt là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các chị em hội viên Hội Phụ nữ phường. Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của Hội Phụ nữ phường trong thời gian vừa qua và ý kiến nhận xét, chỉ đạo của cấp trên, BCH Hội đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho 6 đội thuộc chi hội 5 khu phố và đội Công đoàn phường. 

          Trong không khí tưng bừng và vui nhộn, các chị em hội viên đã thi nhau tranh tài nấu những món ăn ngon, đặc sắc và bổ dưỡng, trình bày đẹp mắt, tạo nên một buổi họp mặt kỷ niệm đầy ấn tượng và đáng nhớ. Sau thời gian quy định, những món ăn đầy hấp dẫn của các đội được bày lên bàn để ban giám khảo thưởng thức chấm điểm. 

         

Sau khi nghe các đội thuyết trình và thưởng thức món ăn xong, BGK thống nhất cho ra kết quả cuối cùng: Đội chiến thắng thuộc về đội Chi hội khu phố 3, về nhì là đội Chi hội khu phố 4, giải 3 thuộc về Chi hội khu phố 5, các đội còn lại được giải khuyến khích. Sau phần trao giải thưởng là một buổi liên hoan nhẹ cùng với những món ăn hấp dẫn đặc sắc trong tiếng cười vui vẻ của các chị em Hội viên kết thúc một buổi họp mặt đầy ý nghĩa. 

 


Thông báo

Danh mục