SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đoàn cơ sở khối Đảng Mặt trận - đoàn thể thị xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2012

          Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Vũ Ngọc Nam - Phó Bí thư Thị đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng ban Tổ chức, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn cơ sở khối Đảng, Mặt trận - đoàn thể.

          Hội nghị đã tập trung đánh giá việc thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2012 của Đoàn cơ sở khối Đảng, Mặt trận - đoàn thể; trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và đề ra các biện pháp thực hiện cụ thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2013, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012– 2017.

          Hội nghị thống nhất đánh giá: trong năm 2012, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn cơ sở khối được duy trì thường xuyên, có chuyển biến hiệu quả, một số hoạt động đạt hiệu quả cao, như: vai trò xung kích của các đoàn viên được phát huy, tham gia đầy đủ các phong trào; giúp đỡ các đối tượng khó khăn trong cuộc sống; tinh thần đoàn kết, gương mẫu, chủ động sáng tạo trong công việc được đề cao, giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật, tu rèn đạo đức lối sống, chấn chỉnh phong cách giao tiếp; cấp uỷ, chi bộ, cơ quan quan tâm, tạo điều kiện cho tổ chức Đoàn hoạt động.

          Nhiệm vụ 2013 là Tập trung cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và triển khai trong Ban chấp hành, đoàn viên hai chi đoàn đạt kết quả.  Đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng công tác của Ban chấp hành và tổ chức Đoàn; nắm bắt tư tưởng, tâm tư của đoàn viên kịp thời giúp đỡ, kiến nghị; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực theo chủ đề, phương châm; chú trọng tổ chức các hoạt động làm theo Bác, rèn luyện tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của đoàn viên. Nâng cao trách nhiệm và chẩn chỉnh tác phong, giờ giấc làm việc, ý thức chấp hành của cán bộ đoàn viên công chức trong khối. Đăng ký phần việc cụ thể để thực hiện; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào đề ra.

Đ/c Hà Văn Thoại _ Bí thư đoàn cơ sở Khối tặng bằng khen
cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn

          Cũng tại hội nghị, Đoàn cơ sở khối Đảng, Mặt trận - đoàn thể đã tuyên dương 2 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2012. Đây là những tấm gương điển hình để các tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên trong Khối sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2013.

                                                                                                                                           B.N


Thông báo

Danh mục