SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Ủy ban MTTQVN thị xã tổng kết công tác năm 2012

         Năm 2012, công tác mặt trận thị xã đã có nhiều chuyển biến tích cực, khối đại đoàn kết không ngừng được củng cố, mở rộng và tăng cường. Đặc biệt, việc triển khai và thực hiện có hiệu quả 2 cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần trong nhân dân. Nhân dân phấn khởi, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước. Năm 2012,  toàn thị có 57 thôn, khu phố đạt khu phố văn hóa; gần 22 ngàn hộ đạt gia đình văn hóa. Trong năm 2012, tổng nguồn quỹ huy động Vì người nghèo trong thị đạt gần 1,5 tỷ đồng,  hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở để xây dựng và tu sửa 62 căn nhà, giúp đỡ cho các đối tượng ốm đau, hoạn nạn, học sinh nghèo. Hoạt động của mặt trận các cấp trong thị còn góp phần tích cực trong công tác phát huy dân chủ, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

          Năm 2013, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp với các tổ chức thành viên và các cơ quan trong hệ thống chính trị; mở rộng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là vận động nhân dân tích cực thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN của thị trong tình hình mới.

          Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và thị xã, đã trao bằng khen giấy khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2012.

                                                                                                                                    L.H


Thông báo

Danh mục